Lãnh Đạo Phục Vụ


Các mối quan hệ công việc tốt nhất là quan hệ đối tác. Chúng yêu cầu sự hợp tác giữa người lãnh đạo và người báo cáo trực tiếp liên quan đến giao tiếp, phong cách làm việc, phản hồi, chỉ đạo và hỗ trợ. Nhưng nhiều nhà lãnh đạo có ý định đáp ứng các nhu cầu của tổ chức đến mức họ không để ý đến nhu cầu và nguyện vọng của nhân viên. Khi các nhà lãnh đạo quan tâm đến nhân viên của họ và giúp họ phát triển, nhân viên sẽ gắn bó và làm việc hiệu quả. Chương trình Lãnh đạo Phục vụ của Blanchard là giải pháp giúp các nhà lãnh đạo biết cách xây dựng lòng tin, lắng nghe, đưa ra và nhận phản hồi theo những cách mang lại những điều tốt nhất cho nhân viên của họ

Giá Trị Của Một Nhà Lãnh Đạo Phục Vụ Tận Tâm

Building Trust Icon Men Ties 1

Cải Thiện
Sự Hợp Tác

Lãnh đạo Phục vụ hỗ trợ, thúc đẩy và trao quyền cho các thành viên trong nhóm của họ để nhân viên có thể đạt được sự phát triển vượt bậc.

Sl Self Leadership Skills Accelerator 1 1

Tăng Tốc Độ Đạt Mục Tiêu
& Đổi Mới

Các nhà Lãnh đạo Phục vụ giúp nhân viên vượt qua các ràng buộc về khả năng giải quyết các thách thức và phát triển các giải pháp sáng tạo.

Sl Self Leadership Development Innovation

Tăng Tốc Học Tập
& Phát Triển

Các nhà Lãnh đạo Phục vụ học cách hỗ trợ các thành viên trong nhóm của họ và giúp họ phát triển nhanh hơn.

Coaching Skills For Managers Group Icon 1 1

Thúc Đẩy Sự Cam
Kết Của Nhân Viên

Nhân viên có nhiều khả năng ở lại và xác nhận công ty là một nơi tuyệt vời để làm việc.

Istock Left 1

Những Ai Nên Tham Gia?

  • Lãnh đạo cấp cao
  • Nhà quản lý
  • Trưởng nhóm

Công Thức Phát Triển Nhà Lãnh Đạo Phục Vụ

Trở thành nhà Lãnh đạo Phục vụ là cách tốt hơn để lãnh đạo và tạo ra mức độ cam kết, hiệu suất và sự hài lòng của nhân viên cao hơn. Chương trình Lãnh đạo Phục vụ của Blanchard chính là giải pháp giúp các nhà lãnh đạo làm chủ quy trình và hợp tác thành công với nhân viên của họ. Thông qua chương trình này, các nhà lãnh đạo và các nhân viên có thể giao tiếp cởi mở hơn; xây dựng các mối quan hệ tin cậy và hỗ trợ nhau; cảm thấy an toàn để đổi mới và xây dựng một doanh nghiệp lành mạnh, hiệu quả hơn.

Tư Duy Nhà Lãnh Đạo Phục Vụ


Kỹ Năng Nhà Lãnh Đạo Phục Vụ


Lbaii

Bạn có phải là nhà Lãnh Đạo Phục Vụ?

Chúng tôi tin rằng người lãnh đạo phục vụ phải có tư duy và kỹ năng tập trung vào việc phục vụ cho người khác trước tiên.

Thực hiện bài trắc nghiệm của chúng tôi để tìm hiểu khả năng xây dựng niềm tin, lắng nghe, phản hồi nhân viên của bạn một cách chính xác nhất.

Quý Vị Đã Sẵn Sàng Bắt Đầu?

Đây là cách để thực hiện những sáng kiến đào tạo thành công, theo 3 bước sau:

  • Quyết định: Chúng tôi sẽ giúp Quý vị quyết định ai là người tham gia đào tạo và lý do.
  • Chuẩn bị: Chúng tôi sẽ giúp Quý vị chuẩn bị tài liệu và giảng viên.
  • Triển khai: Chúng tôi sẽ giúp Quý vị triển khai các khóa đào tạo hoàn hảo.

Blanchard® là tổ chức dẫn đầu thế giới về phát triển lãnh đạo, nhất là về Kỹ năng Lãnh đạo SLII®. Với bề dày gần 40 năm kinh nghiệm,

Blanchard® đã đào tạo và phát triển hàng triệu nhà lãnh đạo và quản lý trên khắp toàn cầu, nhất là đào tạo cho các tập đoàn trong Top 500 Fortune. Blanchard giúp các nhà lãnh đạo nhận ra rằng, mọi chia sẻ và trao đổi với đội ngũ là cơ hội để củng cố lòng tin và làm sâu sắc thêm các mối quan hệ. Khi những nhà lãnh đạo được truyền cảm hứng về điều này, họ sẽ trở thành nhân tố quan trọng nhất cho sự tiến bộ và sự chuyển đổi của con người, công việc và tổ chức.

Blanchard Vietnam (Một đơn vị thành viên của PACE) là đối tác đặc quyền để triển khai
các chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới của Blanchard® tại Việt Nam.