Hàng ngày, với mỗi lần tương tác với khách hàng, bạn đều có cơ hội để xây dựng lòng trung thành của họ, hoặc tạo ra sai lầm và đánh mất họ. Mặc dù hầu hết các công ty đều biết đến tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng đối với sự thành công của mình, nhưng sẽ rất đáng chú ý nếu khách hàng nhận được một dịch vụ thực sự tuyệt vời từ bạn và dịch vụ của bạn. Chương trình đào tạo Văn hóa Dịch vụ của chúng tôi chính là giải pháp giúp cho các nhà quản lý và nhà cung cấp dịch vụ tuyến đầu biết cách cung cấp dịch vụ lý tưởng một cách nhất quán để giữ chân khách hàng hiện có có, thu hút khách hàng đã sử dụng dịch vụ quay trở lại và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho tổ chức của bạn.
Gia Tăng
Khách Hàng Trung Thành
Khi khách hàng hài lòng với
dịch vụ, họ sẽ quay trở lại
nhiều hơn và sẵn sàng giới thiệu
sản phẩm của bạn cho
những người xung quanh họ.
Giảm Ngân Sách
Quảng Bá
Hiểu được nhu cầu và
mong muốn của khách hàng
sẽ giúp tiết kiệm đáng kể
các ngân sách quảng bá
trong việc giữ chân khách hàng.
Được Giới Thiệu
Rộng Rãi
Khách hàng trung thành
yêu mến dịch vụ của bạn,
sẽ góp phần tạo ra các quảng cáo
truyền miệng mạnh mẽ, đặc biệt là
trong thời đại mạng xã hội ngày nay.
Nhận Phản Hồi &
Giải Pháp Đổi Mới
Khách hàng là nguồn phản hồi
lớn nhất của bạn để giúp cải thiện
và tạo ra các giải pháp sáng tạo
để đáp ứng nhu cầu của họ.
Chúng tôi biết rằng việc cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời là điều quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp bạn, tuy nhiên, việc tạo ra một nền văn hóa phục vụ có thể là một thách thức. Chương trình đào tạo Văn hóa Dịch vụ của chúng tôi chính là giải pháp nhằm cung cấp dịch vụ lý tưởng một cách nhất quán để giữ khách hàng quay trở lại và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho tổ chức của bạn.
Với chương trình Văn hóa Dịch vụ, tổ chức của bạn nhận được:
Mô hình Văn Hóa Dịch Vụ
Đây là cách để thực hiện những sáng kiến đào tạo thành công, theo 3 bước sau:
Blanchard® là tổ chức dẫn đầu thế giới về phát triển lãnh đạo, nhất là về "Lãnh Đạo Linh Hoạt Với Mô Hình SLII®". Với bề dày gần 40 năm kinh nghiệm, Blanchard® đã đào tạo và phát triển hàng triệu nhà lãnh đạo và quản lý trên khắp toàn cầu, nhất là đào tạo cho các tập đoàn trong Top 500 Fortune.
Blanchard giúp các nhà lãnh đạo nhận ra rằng, mọi chia sẻ và trao đổi với đội ngũ là cơ hội để củng cố lòng tin và làm sâu sắc thêm các mối quan hệ. Khi những nhà lãnh đạo được truyền cảm hứng về điều này, họ sẽ trở thành nhân tố quan trọng nhất cho sự tiến bộ và sự chuyển đổi của con người, công việc và tổ chức.
Blanchard Vietnam (Một đơn vị thành viên của PACE) là đối tác đặc quyền để triển khai
các chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới của Blanchard® tại Việt Nam.