Những kỹ năng cá nhân quan trọng giúp mọi người
đạt được thành công tại nơi làm việc


Hiệu quả cá nhân trong môi trường làm việc ngày nay thường bao gồm sự kết hợp các kỹ năng, hành vi và thái độ giúp một cá nhân thực hiện tốt công việc của mình và đóng góp vào thành công chung của tổ chức. Các khía cạnh chính của hiệu quả cá nhân bao gồm mài giũa khả năng:

  • Ưu tiên các nhiệm vụ, đặt mục tiêu và quản lý thời gian hiệu quả
  • Thích ứng với tình huống mới, thay đổi trong quy trình làm việc hoặc công nghệ mới
  • Hiểu được điểm mạnh, điểm yếu, động lực và cảm xúc của một người
  • Đứng dậy sau thất bại, học hỏi từ sai lầm và duy trì thái độ tích cực
  • Không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực của mình
Post Image Nangluclanhdao

Trở nên chủ động và hiệu quả hơn

Blanchard tin rằng một trong những cách hiệu quả nhất để nhân viên làm việc hiệu quả hơn là chủ động trong công việc - ưu tiên các nhiệm vụ, tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng và cấp bách nhất cũng như loại bỏ những phiền nhiễu trong môi trường làm việc.

Các chương trình của Blanchard mang đến các kỹ năng cần thiết để cải thiện hiệu suất công việc và thăng tiến trong thị trường đang thay đổi ngày nay—bao gồm cách:

Điều hướng những kỳ vọng không rõ ràng

Đạt được sự rõ ràng về những gì được mong đợi và cách điều chỉnh công việc phù hợp với mục tiêu của tổ chức.

Quản lý thời gian hiệu quả

Quản lý thời gian hiệu quả, đặc biệt khi phải đối mặt với khối lượng công việc lớn và có nhiều ưu tiên cạnh tranh.

Tối đa hóa nguồn lực hạn chế

Xử lý những hạn chế về nguồn lực sẵn có và những khó khăn cho việc hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Quản lý căng thẳng

Áp lực phải thực hiện và đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi có thể dẫn đến mức độ căng thẳng và kiệt sức cao ở nhân viên, điều này có thể tác động tiêu cực đến năng suất và thành công.

Những Giải Pháp Nổi Bật

Giải pháp đào tạo

Lãnh Đạo Bản Thân

Giúp nhân viên của bạn phát triển tư duy “tự khởi động” mà họ cần để phát triển tổ chức.
Tìm hiểu thêm
Giải pháp đào tạo

Kỹ năng đối thoại

Lãnh đạo đội ngũ cách tham gia vào cuộc đối thoại mang tính xây dựng khi nảy sinh các chủ đề thách thức hoặc xung đột
Tìm hiểu thêm
Giải pháp đào tạo

Văn hóa dịch vụ

giải pháp giúp cho các nhà quản lý và nhà cung cấp dịch vụ tuyến đầu biết cách cung cấp dịch vụ lý tưởng một cách nhất quán để giữ chân khách hàng
Tìm hiểu thêm
Leadership Capability

Tăng khả năng linh hoạt của tổ chức

Mỗi ngày làm việc mới mang đến những thay đổi có tiềm năng thúc đẩy sự phát triển của tổ chức, miễn là các nhà lãnh đạo có thể thu hút được sự ủng hộ của mọi người. Blanchard xây dựng một lộ trình đào tạo để giúp các nhà lãnh đạo phát triển phong cách quản lý linh hoạt nhằm cải thiện khả năng thích ứng với thay đổi của đội ngũ.